Hot tiktoker Út về vườn tin dùng Enzyco khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình

Tháng 11 10, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Út Về Vườn sở hữu 1.2 triệu người theo dõi trên nền tảng tiktok. Cô là một trong những hot tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều những video về cuộc sống nơi thôn quê bình dị, dân dã. Cô trở thành một hình tượng đáng mơ ước của nhiều thế hệ về một lối sống lành mạnh, thảnh thơi nơi vườn nhà, tránh xa những ồn ào, thị phi nơi phố thị.

Niềm yêu thích của cô là mỗi ngày tự tay làm những vật dụng thủ công truyền thống, thu hoạch trái cây, rau củ hay nấu những bữa ăn bắt mắt, lạ miệng cho cả nhà.

Cô chia sẻ với mọi người, bí quyết để đồ ăn, bát đĩa luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình đó chính là Nước ngâm rửa rau củ quả thực phẩm và Nước rửa bát Enzyco.

“Đồ dùng làm nem phải được vệ sinh kĩ trước khi làm. Út rửa qua một lượt bằng nước rửa chén sinh học Enzyco. Loại này thơm tự nhiên, da khô dễ dị ứng cũng dùng được luôn….Mấy loại rau để ăn sống mua ở ngoài, út có thói quen rửa bằng Nước ngâm rửa rau củ quả thực phẩm Enzyco để loại bỏ vi khuẩn và chất bẩn. Như vậy để ăn sống sẽ an toàn hơn. Chai này là 100% Enzyme từ Dứa, ai mà mê sài đồ tự nhiên thì thử dùng bộ tẩy rửa Enzyco nhen”.
Video cô đăng tải nhận được sự yêu thích và ủng hộ của người dùng tiktok với các con số không nhỏ: 5,6 triệu lượt xem, 243.000 lượt thả tim, 11.000 lượt lưu vào danh sách yêu thích, hơn 2000 lượt bình luận và gần 2000 lượt chia sẻ.



Enzyco rất cảm ơn Hot tiktoker Út về vườn đã tin dùng Enzyco và lan tỏa sản phẩm tẩy rửa tự nhiên an toàn đến nhiều gia đình Việt. Chúc cho Út ngày càng thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc hơn với cuộc sống nhà vườn yên bình mà bản thân đã chọn.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hay đơn giản là muốn hạn chế tiếp xúc hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe gia đình thì có thể mua dùng thử một chai Enzyco nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm Enzyco xin vui lòng liên hệ số Hotline 0866.871.715, chúng tôi luôn sẵn lòng được giải đáp.