FEEDBACK KHÁCH HÀNG VỀ NƯỚC RỬA TAY ENZYCO

Tháng 5 05, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Enzyco rất trân trọng và xin chân thành cảm ơn các Anh/Chị đã tâm huyết chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình khi sử dụng Nước rửa tay Enzyco lên trang Facebook cá nhân.

Bằng sự đồng hành của các Anh/ Chị, Enzyco mong rằng sẽ có nhiều người biết đến sức mạnh tẩy rửa tuyệt vời của Enzyme sinh học và mỗi gia đình sẽ có thêm lựa chọn về một sản phẩm an toàn.

Hãy cùng Enzyco khám phá những câu chuyện thú vị nhất về trải nghiệm sử dụng Nước rửa tay Enzyco của các khách hàng dưới đây nhé!.

1. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Bùi Minh"

"Nếu buông tay là mất tất cả
Liệu nắm chặt có giữ được nhau không?
Có, câu trả lời là có nhé cả nhà. Đã nắm chặt rồi thì ai nỡ buông đôi bàn tay sạch sẽ, mềm mại, thơm thơm dịu nhẹ mùi cam dứa cơ chứ hihi
Đùa thôi, nhưng sự thật là từ lúc mình dùng nước rửa tay sinh học Enzyco này là mình tự tin thể hiện tình cảm với chồng, con hơn hẳn. Cứ phải gọi là tình cảm đi lên, gia đình hạnh phúc hihi
Ai mà bị tự ti với chồng con vì đôi tay khô ráp, sàn sùi do dùng nước rửa tay thường thì thử ngay sản phẩm này nha".

2. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Trangg Nguyễn"

"Nhìn bàn tay mà sung sướng cõi lòng. Da đẹp hông mọi người :))))
Da tay Trang vốn bị khô, lại rất nhạy cảm. Đợt dịch bệnh đỉnh điểm phải dùng nhiều nước rửa tay khiến da bị sần sùi nứt nẻ theo đúng nghĩa luôn. Thỉnh thoảng còn bị chảy máu nữa, xót vô cùng. Lên mạng tìm hiểu chán chê, nhặt giữa 1 rừng nước rửa tay thì chọn được em nước rửa tay Enzyco này.
Sản phẩm dạng gel, thơm mùi dứa do được lên men từ dứa. Enzyme giúp rửa trôi các chất bẩn, chất độc hại, cảm giác rất sạch sẽ. Ưu điểm lớn nhất là rửa xong không bị khô tay, mềm mịn lắm nhưng lại không có cảm giác bị nhờn. Sản phẩm cũng không quá nhiều bọt nên mình khá ưng.
Điểm trừ thì chắc là giá khá cao so với các sản phẩm rửa tay thông thường. Nhưng mà vì đôi tay mềm mịn, an toàn khi dùng lâu dài thì Trang thấy rất xứng đáng. Bỏ thêm chút tiền nhưng lại tiết kiệm được hàng mớ tiền mua mỹ phẩm dưỡng da tay.
Nhãn có thiết kế chai nhỏ để mọi người dùng thử đó. Trang thì mua chai to để ở nhà, còn chai nhỏ để sẵn trong túi xách mang đi sử dụng cho tiện. Mọi người nên thử nha, đảm bảo dùng 1 lần là nghiện luôn hi".

3. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Anh Trang Phạm"

"Tầm này năm ngoái là con em đang phải nằm viện theo dõi vì bị chân tay miệng này. Nghĩ lại vẫn hoảng á mn… Cái thời đấy con tầm 18 tháng, nghịch cứ gọi là thành thần. Xong thói quen cứ lấy tay bốc, bạ cái gì cũng cho vào mồm á. Bà ở nhà nhiều lúc cản không kịp. Đấy, rồi chuyện gì đến cũng đến…
Sau vụ đó em cũng dặn bà để ý, rửa tay thường xuyên cho bé bằng xà phòng, dạy con trước khi ăn gì phải chỉ và nói với bà cho đi rửa tay. Nhưng chuyện này qua chuyện khác lại tới. Con dùng nhiều nước rửa tay quá khiến tay bị khô, nứt hết ra á. Đến khổ, rửa cũng ko đc mà không rửa cũng không xong.

Lần mò tìm hiểu mãi em mới “khai quật” ra con nước rửa tay enzyco này. Đọc thành phần thì thấy 90% lên men từ dứa và bồ hòn, 10% là tinh dầu cam, có dầu dừa bảo vệ da tay nên e cũng thử đặt niềm tin vào xem sao. Trộm vía con từ hồi chuyển sang loại này ko còn bị khô tay nữa á. Mà nhất là rửa tay xong nhỡ con có đưa tay luôn vào mồm cũng ko sợ “ăn” hóa chất công nghiệp. Recommend cho các mẹ trên fb nha".

4. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nhung Hong"

"Chưa dùng nước rửa tay nào thích như nước rửa tay #enzyco này! Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên là bồ hòn và dứa không những an toàn cho da mà còn chữa luôn cả viêm da, mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu nữa. Các gia đình đặc biệt gia đình có bé nhỏ rất nên thử dùng loại nước rửa tay này nhé ạ!".

5. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nguyễn Hằng"

"Cùng Enzyco lan tỏa thông điệp sống khỏe và sống xanh
Review về "Enzyco" sau thời gian sử dụng.
Mình chia sẻ về nước rửa tay Enzyco nhà mình đang dùng. Nước rửa tay tự nhiên Enzyco lên men từ dừa và bồ hòn vừa rửa tay sạch vừa diệt khuẩn.
Vì sản phẩm hoàn toàn là tự nhiên nên mình yên tâm cho bé khi sử dụng.
Nước rửa tay Enzyco hương cam thơm nhẹ.
Các bạn cùng dùng thử và cảm nhận với mình nhé!".

6. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Lê Phượng Ly"

"Câu chuyện “Đã 26 mùa hoa nở, chưa từng nắm cổ tay ai” chính thức kết thúc tại đây nhé hehe. Các bạn mài răng chuẩn bị đi đám cưới mình đi 😛
Kêu cuộc tình bắt đầu từ chai nước rửa tay này chắc không ai tin quá mất :)))) Mình còn chả nghĩ tìm được anh người yêu tâm lý vậy cơ mà :))))
Ai quen thân mình thì biết mình da mình bị viêm da cơ địa, cứ động vào mấy loại tẩy rửa là y rằng, kích ứng, khô sần ngứa điên đảo @@.
Dù thích lắm, nhưng ai nắm tay cũng ngượng nghịu rụt tay lại. Có thể người ta nghĩ mình không có thiện chí nên mối quan hệ cũng mờ nhạt dần. Nhưng anh người yêu này thì khác. Anh tặng mình 1 bộ dưỡng tay và em nước rửa tay tự nhiên enzyco này. Anh bảo em dùng tay sẽ bớt khó chịu hơn đó.
Trời ui, lúc đó là mình rụng tim luôn á trời. Chân ái cuộc đời là đây chứ đâu ạ. Chẳng ước mong chồng quá giàu sang, chỉ mong kiếm được người chồng tinh tế, hiểu và yêu chiều mình thế này 😛".

7. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Lua Tinh Thu"

"Trước đây mình không quan tâm nước rửa tay có thành phần như thế nào, cứ thấy quảng cáo nhiều, bày bán nhiều trong siêu thị là mình mua. Từ ngày biết đến ENZYCO nước rửa tay tự nhiên lên men từ dứa và bồ hòn rất an toàn cho da tay, an toàn với tất cả mọi người, hương thơm dễ chịu, ưng lắm luôn đó nha".

8. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Trần Thị Thuỷ"

"ENZYCO SẢN PHẨM LÀNH TÍNH, AN TOÀN VỚI DA TAY
Mình rất thích dùng các sản phẩm của Enzyco vừa tiện lợi, vừa an toàn, giá thành hợp lý.
Nước rửa tay Ezyco thành phần 90% Enzyme sinh học từ dứa và bồ hòn,10% gồm dầu ô liu, dầu dừa, tinh dầu cam tự nhiên, các phụ liệu gốc thực vật an toàn dùng trong thực phẩm gồm Decyl glucoiside, Glycerin, Banking soda, Potassium sorbate. Đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và lành tính cho da và môi trường.
Em nước lau đa năng hữu cơ Enzyco cũng rất hay nhé:
✅ Thành phần Hydrosol Bạc hà và các phụ liệu gốc thực vật an toàn
✅ Không hại da tay, không gây dị ứng với da nhạy cảm
✅ Nước thải không gây hại cho đất, nước, vi sinh vật
✅ Sản phẩm: không chất tẩy công nghiệp, không hương liệu tạo màu tạo mùi, không hóa chất độc hại.
Thật tuyệt với, nếu mom nào chưa dùng thì dùng thử ngay nhé, sẽ không thất vọng đâu ạ".

Đây là một số trong rất nhiều câu chuyện thú vị được đội ngũ Enzyco chọn lọc trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trong thời gian tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Enzyco để khám phá thêm nhiều câu chuyện hấp dẫn nhé!.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng TẠI ĐÂY.