REVIEW VỀ NƯỚC TẨY BỒN CẦU ENZYCO

Tháng 8 24, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Enzyco rất trân trọng và xin chân thành cảm ơn các Anh/Chị đã tâm huyết chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình khi sử dụng Nước tẩy bồn cầu Enzyco lên trang Facebook cá nhân.

Bằng sự đồng hành của các Anh/ Chị, Enzyco mong rằng sẽ có nhiều người biết đến sức mạnh tẩy rửa tuyệt vời của Enzyme sinh học và mỗi gia đình sẽ có thêm lựa chọn về một sản phẩm an toàn.

Hãy cùng Enzyco khám phá những câu chuyện thú vị nhất về trải nghiệm sử dụng Nước tẩy bồn cầu Enzyco của các khách hàng dưới đây nhé!.

1. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Đỗ Thục Ðoan"

"🥰Cảm động rớt nước mắt :)))
Ông chồng đi làm mang về mang cho em chai tẩy bồn cầu Enzyco này mà em hết hồn chim én luôn. Lần đầu tiên thấy ổng để ý quan tâm lo lắng cho em ghê vậy :)))) kiểu bị ko quen :)))
Em bị dị ứng mùi hóa chất kinh khủng lắm. Mỗi lần vệ sinh bồn cầu là như tra tấn, mùi nồng dã man. Dù đeo khẩu trang bịt mũi rồi mà vẫn không ngăn được hết, đến mức em còn bị buồn nôn. Nhiều lúc chồng em còn tưởng hết hồn tưởng em có tin vui vì em mới sinh bé xong haha. Dù khó chịu nhưng vẫn phải nhắm mắt nhắm mũi làm vì sợ dùng loại khác không sạch. Bồn cầu em quan trọng nhất là phải sạch.
Đấy, nên lúc ông chồng em mang chai tẩy bồn cầu sinh học lên men từ dứa vào bồ hòn này về em còn mắng cho, bảo mua phí tiền, dùng mấy đồ từ thiên nhiên này không sạch được đâu. Ơ thế mà dùng xong em phải xin lỗi rối rít :)))
Mùi thơm dễ chịu từ khuynh diệp, em vệ sinh thấy khoan khoái dễ chịu lắm, Mà sạch ngang với loại công nghiệp thường luôn. Điểm cộng lớn nhất là không gây hại sức khỏe, không hại môi trường. Rất đáng mua nhé mn ui huhu chỉ ước biết được loại này sớm hơn để không phải khổ sở như trước".

2. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Giáp Nguyễn"

"Ban đầu thấy hãng mới lạ lạ mua về dùng thử. Thế mà thành ra nghiện, thành luôn khách vip :))). Từ hồi có cái chai tẩy bồn cầu Enzyco này, mình còn xung phong phụ vợ dọn bồn cầu cơ mà :))) vì thích cái mùi hương tinh dầu khuynh diệp nhẹ nhàng chứ cái loại tẩy công nghiệp kia sạch thì sạch thật mà mùi thì “ối giồi ôi” luôn. Lười vệ sinh lắm vì mỗi lần cọ rửa là như ác mộng :)))))
Mà cũng từ hồi có cái Enzyco này, chăm vệ sinh bồn cầu hơn hẳn. Cứ tuần 1-2 lần nên cái bồn cầu lúc nào cũng sạch bong kin kít hehe. Cái này còn kiểu tẩy rửa được thiết bị nhà vệ sinh nữa, kiểu như vòi rửa mặt, vòi hoa sen,.. Khách đến nhà cứ gọi là vô tư đi, khen lấy khen để cái nhà tắm, phồng hết cả mũi :)))".
Trên đây là những câu chuyện thú vị nhất được đội ngũ Enzyco chọn lọc trong rất nhiều bài dự thi. Enzyco sẽ liên tục cập nhật trong thời gian tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Enzyco để khám phá thêm nhiều câu chuyện hấp dẫn nhé!

Hiện tại, chương trình vẫn đang diễn ra đến hết ngày 25/05/2023. Nếu Anh/ Chị chưa tham gia, hãy nhanh tay chia sẻ trải nghiệm sử dụng của mình với Enzyco để nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhé. Rất mong được đồng hành cùng Anh/ Chị trong hành trình sống khỏe, sống xanh của mình!.

Xem thêm Thể lệ chương trình: TẠI ĐÂY