REVIEW VỀ NƯỚC RỬA BÁT ENZYCO

Tháng 5 05, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Enzyco rất trân trọng và xin chân thành cảm ơn các Anh/Chị đã tâm huyết chia sẻ những trải nghiệm tích cực của mình khi sử dụng Nước rửa bát Enzyco lên trang Facebook cá nhân. 

 

Bằng sự đồng hành của các Anh/ Chị, Enzyco mong rằng sẽ có nhiều người biết đến sức mạnh tẩy rửa tuyệt vời của Enzyme sinh học và mỗi gia đình sẽ có thêm lựa chọn về một sản phẩm an toàn.

Hãy cùng Enzyco khám phá những câu chuyện thú vị nhất về trải nghiệm sử dụng Nước rửa bát Enzyco của các khách hàng dưới đây nhé!.

1. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nhị Ca"

"Dùng thích quá nên phải đăng lên giới thiệu cho mọi người con nước rửa bát sinh học enzyco này!
Bản thân mình rất ủng hộ các sản phẩm thân thiện với môi trường, nhất là nước rửa bát vì nó dùng để rửa bát ăn cơm hàng ngày. Lần đầu mình dùng thử nhưng thích dã man, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu, độ tạo bọt vừa phải đủ để sạch mà không gây nhờn rít. Cũng không bị dính mùi lại trên bát đía như nước rửa thông thường, đúng kiểu organic. Thật sự dùng loại này xong chả muốn dùng dầu rửa bát truyền thống nữa.
Điểm cộng thêm cho shop là mẫu mã bao bì sản phẩm nhìn sang, khá bắt mắt mà shop đóng hàng cẩn thận lắm luôn. Bọc gói kĩ càng trong còn bọc túi bóng chống sốc, gói hàng bằng hộp cacton thay vì túi nilon nên cũng giúp giảm dùng nilon. Triệu like!
Nói chung là nên mua nha cả nhà 👍 Giá có cao hơn loại thường nhưng bảo vệ được sức khỏe cho bố mẹ, con cái với bản thân mình thì cũng xứng đáng 👍".

 

2. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nguyễn Thị Nghiêm"

"Nhà tôi dùng nước Rửa Chén bát Hữu Cơ ENZYCO 100% Tự Nhiên Làm Từ Dứa Và Bồ Hòn mới lần đầu mà đã thấy khác hẳn so với các loại từng dùng nhiều năm trước đó.
Dùng nước rửa ENZYCO điều đầu tiên tôi nhận thấy là da tay mình không bị nhăn và khô da. Rửa xong tay vẫn mềm, an toàn dịu nhẹ và không cảm thấy ráp sau đó. Hẳn là vì nước rửa chén bát ENZYCO có chứa các thành phần tự nhiên. 90% Enzyme sinh học từ dứa và bồ hòn. 10% gồm Tinh dầu cam tự nhiên.
Điều thứ hai là nước rửa chén bát ENZYCO dễ dàng làm sạch dầu mỡ, chất bẩn và còn có thể diệt khuẩn. Điều này khiến tôi yên tâm cho sức khỏe gia đình mình.
Quan trọng hơn dùng nước Rửa Chén bát Hữu Cơ ENZYCO 100% không có hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe và môi trường, đây là điều tôi rất khâm phục, vì hầu như nước rửa chén bát trước đó tôi dùng đều chứa hóa chất tẩy trắng. Nhờ vậy mà nước rửa chén bát xong tôi còn mang tưới cây được, rất là tốt, tiết kiệm nước.
Tôi rất ủng hộ các sản phẩm từ ENZYCO. Xin trân thành cảm ơn".

3. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Hà Nguyễn"

"Ít khi chia sẻ pr sản phẩm gì trên fb, nhưng thấy cái nước rửa bát Enzyco này dùng ok quá, không chia sẻ cho người thân, bạn bè trên fb biết thì thấy nó cứ day dứt lương tâm, Hà nói thiệt 😂
Đợt trước mua nước ngâm rau củ của hãng này về dùng thì được tặng chai nước rửa bát nhỏ.
Từ trước đến giờ toàn dùng nước rửa chén công nghiệp thơm nức mũi với nhiều bọt quen rồi, nên mới đầu khi chuyển sang dùng loại này thì không thích lắm đâu. Nó có mùi hương chua nhẹ của dứa, thoang thoảng tinh dầu cam (ko đậm lắm) với cũng không nhiều bọt.

Nhưng rồi dần dần, chả hiểu cái Enzyco này có sức mạnh gì mà dùng một thời gian lại bị nghiện cái mùi tự nhiên đó. Không hóa chất, không độc hại, an tâm cho sức khỏe. Độ sạch cũng ngang ngửa nước rửa bát thường kia vì thành phần chiếm tới 90% là enzyme đậm đặc lên men từ dứa, bồ hòn.Không bị dính tay hay khô da..
Quan trọng là hôm nào vội quá, tráng nhanh bát đĩa cũng không lo bị nhiễm hóa chất độc hại. Chất lượng quá tốt so với giá. Đáng mua lắm mọi người ơi!".

4. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Mai Phương My"

"Mình mua cái này trên shopee, shop tư vấn cực kì nhiệt tình, giao hàng siêu nhanh. Nay đặt mà hôm sau đã nhận được rồi. Nhưng quan trọng là nước rửa có mùi thơm nhẹ của dứa, rửa sạch và bay hết mùi tanh, không bị bám mùi trên bát đĩa như nước rửa bát công nghiệp khác. Đáng để mua, nhất là cho gia đình đang có bé nhỏ.
Giá khá cao, gấp 2-3 lần nước rửa bát thông thường nhưng cũng đáng để sử dụng vì thực sự tốt cho da tay, tốt cho sức khỏe do sản phẩm lên men từ dứa. Không biết shop có thu đổi vỏ chai hoặc refill không để mình mang lọ nhà mình đi mua 5lít dùng cho lâu và đỡ hại môi trường.

Anw, Mình đăng lên đây để giới thiệu cho mn sản phẩm chất lượng và chủ yếu là Anh, chị, em, cô, chú trên Facebook ai muốn thử sử dụng nước rửa bát enzyco này thì ib cho mình để đặt chung cho rẻ nhé ạ hi"

5. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nguyễn Lan"

"- “Tặng em quà này”
- Ui ghê chưa ghê chưa? “Tự nhiên tặng quà, chồng em lại tâm lý thế cơ á”
Các bác đang tưởng tượng bên trong là một cái túi, thỏi son hay chiếc váy gì đúng ko?
Em cũng thế, cho đến khi mở ra thì là chai nước rửa bát Enzyco này các bác ạ.
- “Ủa rồi sao lại tặng em nước rửa bát? Nhà có nước rửa bát rồi anh mua tặng em làm gì nữa? Mà loại này là loại nào? Hay ý của anh là em rửa bát ko sạch, cho anh ăn đồ bẩn…”
Haha, chồng em bị sốc trước thái độ của em. Chồng bảo toàn nghĩ xấu cho ổng. Thấy em kêu dạo này phải rửa đồ chơi, bát đĩa nhiều da bị khô nên mua tặng em. Với ông bảo cái này làm từ thiên nhiên nên dùng rửa bình sữa, bát ăn dặm cho con sẽ yên tâm hơn, ko sợ con “ăn” phải hóa chất.
- “Ayda, không ngờ chồng em lại tinh tế vậy cơ”
- Chồng lại được dịp lên mặt “Chuyện, em đi khắp Việt Nam làm gì kiếm được người thứ hai như anh”
- “Ui giồi, bớt nổ ông ơi”....
Nhà em nó cứ như tuồng chèo ấy các bác :)))".
 

5. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Trần Thị Quỳnh Như"

"Hồi mới ra trường, ngoài công việc chính, mình còn làm thêm ở Master's Cup, một quán cà phê thật xinh và cực kỳ hữu ích cho ai muốn tập nói tiếng Anh ở Quận 7.
Mình đã lặng lẽ và chăm chỉ làm suốt 3 năm, bạn bè khi đó không hiểu vì sao những thứ 7 và các buổi tối trong tuần, mình luôn vắng mặt trong các cuộc cà phê cà pháo, lý do là mình bận đi làm thêm đó. Ngày đó khỏe thật, thứ Hai đến thứ Sáu thì đi làm giờ hành chính, các buổi tối, kể cả tối thứ Bảy mình đi làm quán cà phê, thứ Bảy và Chủ nhật mình đi học lớp Luật sư, ngày ngày chạy từ Quận 7 đi Thủ Đức, miệt mài đến đêm khuya.... Mà nhìn lại, chả dư đồng nào :v
Làm ở đây, mình được học hỏi nhiều thứ lắm. Một trong những điều mình ngạc nhiên chính là thấy cô đầu bếp rửa rau bằng sản phẩm nước rửa rau hữu cơ. Lần đầu tiên mình biết, ngoài sử dụng nước muối ra, còn có một loại nước có thể giúp sát khuẩn rau, trái cây sạch như vậy.
“Họa từ miệng mà ra”, trong một buổi nói chuyện thân tình, dì Út yêu của mình chia sẻ. Ăn, uống, bất kỳ cái gì nạp vào cơ thể, chúng ta phải cẩn thận hơn để tránh những mầm bệnh có thể sinh sôi nảy nở khi ăn phải thực phẩm bẩn, tồn dư chất độc hại, hay đơn cử như là rửa không kỹ. 
Sau này, mình tập tành tìm hiểu thêm về các sản phẩm thân thiện với môi trường, học cách sử dụng chúng để bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và gia đình như là nước rửa chén có thành phần thiên nhiên, lên men từ dứa và bồ hòn,….
Những điều nhỏ nhoi ấy, gom góp mỗi ngày một chút, khiến bản thân trở nên hạnh phúc, vui vẻ hơn".

6. Chia sẻ của Anh/ Chị có nick Facebook "Nguyễn Xuân"

"Mình là người quan tâm đến sức khỏe, hướng đến mục tiêu ăn sạch, sống xanh, sống khỏe. Mình đã và đang dùng sản phẩm của Enzyco, cảm thấy rất ổn, an toàn và chất lượng".

Đây là một số trong rất nhiều câu chuyện thú vị được đội ngũ Enzyco chọn lọc trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trong thời gian tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Enzyco để khám phá thêm nhiều câu chuyện hấp dẫn nhé!.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng TẠI ĐÂY.