CÙNG ENZYCO SẠCH TỰ NHIÊN, XANH BỀN VỮNG

Tháng 4 21, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

REVIEW LÀ CÓ QUÀ

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) đã báo cáo rằng sử dụng các chất tẩy rửa thông thường có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và môi trường. Việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại sẽ gây kích ứng da, mắt, các vấn đề về hô hấp hay thậm chí khiến hệ thống miễn dịch suy giảm, rối loạn nội tiết và tổn thương các cơ quan nội tạng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, các hóa chất này còn gây ô nhiễm môi trường và gây hại động vật hoang dã. 

Để bảo vệ sức khỏe và môi trường, việc sử dụng sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc thiên nhiên là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình Việt. Đó cũng là sứ mệnh của Enzyco khi ra đời. Enzyco là thương hiệu chất tẩy rửa sinh học được lên men từ dứa và bồ hòn đậm đặc, không hóa chất, đặc biệt an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Với mong muốn ghi nhận những trải nghiệm tích cực, đồng thời khuyến khích thói quen chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường thông qua sử dụng các dòng tẩy rửa có nguồn gốc tự nhiên như Enzyco, chúng tôi đã triển khai chương trình "CÙNG ENZYCO - SẠCH TỰ NHIÊN, XANH BỀN VỮNG" diễn ra từ ngày 25/04 đến hết 25/05/2023. 

 

Bằng cách chia sẻ những trải nghiệm tích cực khi sử dụng Enzyco lên trang Facebook cá nhân, Anh/ Chị đã góp phần chung tay cùng Enzyco lan tỏa thông điệp sống khoẻ và sống xanh. Đồng thời chúng tôi cũng xin gửi đến Anh/ Chị những phần quà tri ân đặc biệt để ghi nhận sự hỗ trợ của Anh/ Chị. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình. 

1. Thông tin chương trình

Đơn vị tổ chức: Nhãn hàng Enzyco kết hợp cùng nhãn hàng Hapaku

Thời gian: Từ ngày 25/04/2023 đến hết ngày 25/05/2023

Đối tượng: Tất cả khách hàng (KH) đã sử dụng các sản phẩm của Enzyco

Giải thưởng:

  • 02 giải nhất: Đai chườm thảo dược lưng bụng làm nóng bằng điện + bộ sản phẩm nước tẩy rửa Enzyco (7 sản phẩm) với tổng giá trị 1.865.000VNĐ.
  • 06 giải nhì: Bộ sản phẩm nước tẩy rửa Enzyco (7 sản phẩm) với tổng giá trị 890.000VNĐ.

Tất cả KH tham gia chỉ cần đăng bài theo thể lệ đều nhận được quà tặng của chương trình, riêng Giải Nhất và Giải Nhì sẽ dựa vào bài đăng có lượt tương tác cao nhất.

2. Cách thức tham gia chương trình

  • Bước 1. Chụp ảnh/quay video sản phẩm và đăng lên Facebook cá nhân với ít nhất một câu chia sẻ, nhận xét về sản phẩm kèm hashtag #hapaku #enzyco #songxanh
  • Bước 2.  Gửi link bài viết/chụp ảnh màn hình bài viết, địa chỉ nhận hàng và SĐT người nhận quà tặng về fanpage Enzyco. Sau khi kiểm tra tính hợp lệ, chúng tôi sẽ gửi quà đến khách hàng (Khách hàng không mất bất kỳ chi phí nào để nhận quà).

Cách tính điểm theo lượt tương tác

  • 1 Like = 1 điểm
  • 1 Share công khai* = 5 điểm
  •  Thêm video trải nghiệm sản phẩm: 20 điểm

 *Có thể share lên bất kỳ đâu (group, trang cá nhân bạn bè), tuy nhiên mỗi group, trang cá nhân chỉ được share 01 lần.

Tiêu chí bài đăng hợp lệ và giải thưởng:

  • Điểm của bài review sẽ được tính điểm theo tổng lượt tương tác: like, share và điểm cộng thêm cho bài có video. Các giải sẽ lần lượt trao cho 08 Khách hàng có tổng điểm từ cao xuống thấp.
  • Ban tổ chức sẽ dùng phần mềm kiểm tra tính hợp lệ. Bài review phải được thực hiện đúng theo thể lệ và công khai trong suốt thời gian diễn ra chương trình; không sử dụng các hình thức gian lận lượt tương tác. BTC có quyền không trao thưởng cho những trường hợp gian lận, trường hợp sử dụng Facebook không chính chủ, nick ảo,..
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng nội dung chia sẻ của người tham gia cho mục đích truyền thông. Trong trường hợp có xảy ra vướng mắc, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

3. Thời gian công bố kết quả

BTC sẽ công bố kết quả cuộc thi vào ngày 30/5/2023 trên Fanpage của Enzyco.

Lưu ý:

Sau 3 - 5 ngày bài trải nghiệm của Anh/ Chị được nhãn hàng Enzyco xác nhận, chúng tôi sẽ gửi đến bạn phần quà tri ân đặc biệt từ thương hiệu đai chườm thảo dược Hapaku - Túi chườm mắt giúp bạn thư giãn và nâng cao sức khỏe mắt. Vui lòng lưu ý rằng mỗi khách hàng chỉ được nhận Túi chườm mắt một lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Với những khách hàng chưa trải nghiệm sản phẩm Enzyco, vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0866.871.715 để được hướng dẫn chi tiết về cách thức tham gia chương trình.

Hãy đồng hành cùng Enzyco để lan tỏa thói quen chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường đến bạn bè người thân thông qua việc lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc tự nhiên như Enzyco ngay từ bây giờ nhé! Enzyco rất biết ơn sự đồng hành của Anh/ Chị!.