QUÀ TẶNG TÚI CHƯỜM MẮT HAPAKU DÀNH TẶNG 100% KHÁCH HÀNG THAM GIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tháng 5 04, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Tham gia chương trình “Cùng Enzyco - Sạch tự nhiên, xanh bền vững” bằng cách chia sẻ những trải nghiệm tích cực khi sử dụng Enzyco lên trang Facebook cá nhân, Anh/ Chị đã góp phần chung tay cùng Enzyco lan tỏa thông điệp sống khoẻ và sống xanh. Thay lời cảm ơn, chúng tôi xin gửi tặng tất cả khách hàng món quà truyền cảm hứng Túi chườm mắt thảo dược đến từ thương hiệu Hapaku.

Chúng tôi hiểu rằng, đôi mắt là một trong những cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Sự tác động từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mạnh, bụi bẩn, ô nhiễm, vi khuẩn hay việc sử dụng điện thoại, máy tính,.. gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mắt. Đôi mắt thật sự cần được nâng niu, chăm sóc và bảo vệ. Đó cũng chính là mong muốn của chúng tôi khi gửi tặng bạn món quà này.

Dưới tác dụng của nhiệt nóng, tinh chất thảo dược cũng như mùi thơm tự nhiên, dễ chịu của các loại thảo dược, túi chườm mắt thảo dược Hapaku sẽ nhanh chóng giúp:

  • Hết đau, nhức mỏi mắt
  • Tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, đỡ đau đầu, chóng mặt
  • Thư giãn, giải trừ mệt mỏi căng thẳng, tinh thần thoải mái hơn nhiều
  • Ngủ ngon, dễ ngủ, ngủ sâu giấc hơn.

Nói về thương hiệu Hapaku, đây là thương hiệu túi chườm thảo dược hàng đầu tại Việt Nam. Điểm nổi bật của túi chườm mắt thảo dược Hapaku chính là thương hiệu Túi chườm thảo dược DUY NHẤT được Sở y tế Hà Nội cấp phép đạt tiêu chuẩn CAO NHẤT (thiết bị y tế loại A) về chất lượng & độ an toàn, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

  • Thành phần sản phẩm là 100% thảo dược truyền thống đã được nghiên cứu bởi các Bác sĩ Y học cổ truyền giàu kinh nghiệm, có khả giảm nhanh đau nhức, lưu thông khí huyết, an toàn lâu dài mà không gây tác dụng phụ.
  • Nhà máy Hapaku với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 khép kín, được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu sản xuất giúp sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng tốt nhất.
  • Với thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng sử dụng tại nhà, nơi làm việc. Độ bền của sản phẩm lên tới 2 năm.

Đồng thời, trong nhiều năm qua, Túi chườm thảo dược Hapaku luôn được bác sĩ tin chọn, phân phối tại nhiều Bệnh viện lớn như Viện Thể thao Quốc gia Việt Nam, Viện Y Học Cổ truyền Trung ương, Viện 354, và các spa resort trên toàn quốc...

Thêm vào đó, Hapaku được tin dùng bởi hơn 50.000 khách hàng và nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Manulife, Sun Life, Vietnam Airlines, VPBank, ACB, Grab, Urbox, Nashtech,...

Xem thêm: Các sản phẩm túi chườm thảo dược của Hapaku

Với món quà đầy tâm huyết này, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho Anh/ Chị những giây phút thư giãn, thoải mái, đồng thời nâng niu sức khỏe đôi mắt.