Dùng Nước tẩy rửa tự nhiên Enzyco có bị khô tay không?

Tháng 9 14, 2023 0 Quan điểm của bạn đọc

Enzyco hiểu rằng, với những bạn có làn da nhạy cảm, đặc biệt viêm da cơ địa đều rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các dòng nước tẩy rửa. Vì nếu tiếp xúc thường xuyên với nước, xà phòng, cồn, các chất tẩy rửa… có thể làm khô da, ngứa, nứt nẻ, chảy máu, thậm chí nhiễm trùng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Và chính những điều này đã thôi thúc chúng tôi cho ra đời bộ sản phẩm tẩy rửa tự nhiên Enzyco. Sử dụng Enzyco, bạn không những không bị khô da tay mà còn giúp làn da thêm mềm mại, mịn màng nữa đó. 

Có được điều này là bởi các chai Enzyco đều được chúng tôi làm từ những nguyên liệu tự nhiên với hơn 90% Enzyme từ dứa, các chất phụ gia có nguồn gốc thực vật (đa số dùng được trong thực phẩm), đặc biệt không thêm bất kì hóa chất công nghiệp, hương liệu tạo màu tạo mùi tổng hợp nào gây kích ứng da hay hại đường hô hấp.

Hơn nữa bạn biết đấy, các loại vỏ trái cây khi ngâm ủ với một tỉ lệ đường, nước nhất định trong 3 tháng thì đều tạo ra Enzyme có tác dụng làm sạch. Nhưng chúng tôi lại lựa chọn vỏ dứa vì không chỉ bởi chúng có khả năng làm sạch, khử mùi hàng đầu mà trong vỏ dứa còn có nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp làm mềm mịn da tay giúp da không bị ngứa, khô, kích ứng.

Bên cạnh đó, trong 1 số sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da tay như nước rửa tay, chúng mình còn bổ sung thêm dầu dừa giúp tăng hiệu quả làm dịu nhẹ, mềm mại đôi tay.

Không còn phải khó chịu vì mùi cao su bám vào da khi phải đeo găng thường xuyên, chúng tôi hi vọng khi sử dụng Enzyco, các bạn sẽ cảm thấy vui vẻ thoải mái hơn vì bớt được nỗi lo về sức khỏe, yên tâm  khi làm việc nhà và chăm sóc gia đình vì đôi bàn tay nhạy cảm đã luôn được bảo vệ, giữ gìn. 

Bạn nào da nhạy cảm hay đơn giản là muốn hạn chế tiếp xúc hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe gia đình thì có thể mua dùng thử nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ số Hotline 0866.871.715, chúng tôi luôn sẵn lòng được giải đáp.